NGƯỜI SINH NĂM 1998 MỆNH GÌ? HỢP VỚI LOẠI ĐÁ MÀU GÌ?
31 Tháng 5
Đăng bởi:  NINGEMS

NGƯỜI SINH NĂM 1998 MỆNH GÌ? HỢP VỚI LOẠI ĐÁ MÀU GÌ?

Bạn là người sinh năm 1998, bạn muốn biết mình mệnh gì? Tuổi con gì? Nên đeo loại đá phong thủy nào, màu nào để hợp với mệnh của mình. Bài viết dưới đây đá phong thủy NINGEMS sẽ giúp bạn giải đáp hết tất cả về cuộc đời những người sinh năm 1998.

NGƯỜI SINH NĂM 1998 MỆNH GÌ? HỢP VỚI LOẠI ĐÁ MÀU GÌ?


Bạn là người sinh năm 1998, bạn muốn biết mình mệnh gì? Tuổi con gì? Nên đeo loại đá phong thủy nào, màu nào để hợp với mệnh của mình. Bài viết dưới đây đá phong thủy NINGEMS sẽ giúp bạn giải đáp hết tất cả về cuộc đời những người sinh năm 1998.

Người sinh năm 1998 mệnh gì? Hợp màu gì?

Người sinh năm 1998 mệnh gì? Hợp màu gì?

NGƯỜI SINH NĂM 1998 MỆNH GÌ?


Mệnh: Thổ – Thành Đầu Thổ (Đất trên thành)
Tương sinh với mệnh: Kim, Hỏa
Tương khắc với mệnh: Mộc, Thủy


NGƯỜI SINH NĂM 1998 LÀ TUỔI CON GÌ?


Người sinh năm 1998 là tuổi con Hổ - Quá sơn chi hổ tức là Hổ qua rừng.
Theo năm sinh dương lịch thì những người sinh năm 1998 được tính từ ngày 28 tháng 01 năm 1998 đến ngày 15 tháng 02 năm 1999
Năm sinh âm lịch thì là năm Mậu Dần.


NHỮNG NGƯỜI SINH NĂM 1998 HỢP MÀU GÌ? NÊN ĐEO ĐÁ MÀU GÌ THÌ TỐT?


Nam mậu dần.

Bảng màu sắc đá phong thủy mệnh thổ

Bảng màu sắc đá phong thủy mệnh thổ.

- Màu tương sinh với nam sinh năm 1998: màu đỏ, màu hồng, màu tím. Do vậy nên đeo các loại đá sau đây để có thể kích thích năng lượng bản mệnh, đem lại nhiều tài lộc và may mắn như: đá thạch anh hồng, đá thạch anh tóc đỏ, đá thạch anh tím, mã não đỏ, ruby,…
- Màu tương hợp với nam sinh năm 1998: màu vàng và màu nâu. Nếu sử dụng các loại đá sau sẽ giúp cho con đường làm ăn của chủ nhân vô cùng tăng tiến: đá mắt hổ vàng nâu, đá thạch anh vàng, thạch anh tóc vàng,…
- Nam mậu dần nên hạn chế, ít sử dụng các loại đá có màu như màu xanh xanh lam, đen.
- Nam mậu dần tuyệt đối không nên sử dụng các loại đá có màu trắng, màu xám, màu ghi như: đá thạch anh trắng, thạch anh tóc trắng, mã não trắng,..


Nữ mậu dần.

Bảng màu sắc đá phong thủy mệnh mộc.

Bảng màu sắc đá phong thủy mệnh mộc.

Màu tương sinh với nữ sinh năm 1998 là màu đen và màu xanh dương. Vì vậy nữ mậu dần nên sử dụng các loại trang sức, đá quý như: đá thạch anh đen, thạch anh tóc đen, đá aquamarine,… sẽ giúp bỏ sung năng lượng của chủ sở hữu.
Nữ sinh năm 1998 tương hợp với các màu: màu xanh lá cây. Các loại đá quý có màu này là: đá đá ngọc bích, thạch anh tóc xanh.
Màu mà nữ sinh năm 1998 nên hạn chế là màu đỏ, màu hồng và màu tím. Các loại đá có màu này là: đá thạch anh hồng, đá thạch anh tóc đỏ, đá thạch anh tím, mã não đỏ, ruby,…
Màu ghi, màu xám, màu trắng là màu mà nữ sinh năm 1998 tuyệt đối không nên sử dụng vì nó gây cản trở và ức chế nguồn năng lượng trong cơ thể và tiêu hao năng lượng tích cực. các loại đá có màu này là : đá thạch anh trắng, thạch anh tóc trắng, mã não trắng,..


CÁCH HÓA GIẢI VẬN HẠN CHO NGƯỜI SINH NĂM 1998.


Từ thời xưa, các bậc tiền bối đã biết sử dụng các linh vật phong thủy để hóa giải vận hạn, gia tăng may mắn. Chúng vừa nhỏ nhắn lại có tinh thẩm mỹ cao và phù hợp với mọi lứa tuổi. Dưới đây là một số mẫu linh vật phổ biến.


Tỳ Hưu

Nhẫn tỳ hưu thạch anh tóc vàng

Nhẫn tỳ hưu thạch anh tóc vàng.

Đây là loài linh vật dùng để cầu tài lộc, bình anh và may mắn mà mọi người thường sử dụng nhất. Nó có một dáng vẻ rất uy nghiêm và sức mạnh phong thủy vô cùng mạnh mẽ.


Thiềm Thừ.

Thiềm thừ thạch anh tím

Thiềm thừ thạch anh tím.

Đây là một loài cóc đã thanh tinh, được một tiên ông tên là Lưu Hải thu phục và cảm hóa. Nó cũng là loài linh vật cầu tài lộc cũng rất hiệu nghiệm.


CÁC MẪU VÒNG PHONG THỦY DÀNH CHO NGƯỜI SINH NĂM 1998.


Đá thạch anh tím.

Vòng tay đá thạch anh tím.

Vòng tay đá thạch anh tím.

Đây là một trong những viên đá quý thời thượng cổ. Đây là viên đá tượng trưng cho trí tuệ. Khi sở hữu viên đá này sẽ giúp cho chủ nhân của nó có thể cởi mở trong giao tiếp với mọi người, mang đến những điều may mắn trong các mối quan hệ.


Đá thạch anh hồng.

Vòng tay đá thạch anh hồng

Vòng tay đá thạch anh hồng.

Đá thạch anh hồng hay còn được mệnh danh là viên đá tình yêu. Nó đem lại rất nhiều may mắn trong việc se duyên, giúp cho tình cảm của đôi lứa thêm mặn nồng. Không chỉ thế đá thạch anh hồng còn rất tốt cho sức khỏe, nâng cao hệ miễn dịch và làm giảm chứng mất ngủ.


Vòng thạch anh tóc đỏ.

Vòng đá thạch anh tóc đỏ.

Vòng đá thạch anh tóc đỏ.

Đối với những người có khí huyết không ổn định thì năng lượng từ đá sẽ lan tỏa ra và tác động lên cơ thể sẽ giúp cho khí huyết được lưu thông và điều hòa tốt hơn. Không chỉ thế thạch anh tóc đỏ còn giúp cho tâm trí của bạn được thoải mái và cảm thấy yêu đời hơn. Nó còn mang lại cho chủ sở hữu sự may mắn xua đi những xui xẻo trong cuộc sống.

Vòng đá thạch anh tóc đen.
Vòng đá thạch anh tóc đen.

Đây là một trong những loại vòng có thể nói là giúp cho sức khỏe của chủ
sở hữu được nâng cao một cách rõ rệt. Loại đá này có khả năng lưu thông khí huyết, hỗ trợ các bệnh về cột sống, xương, máu, bệnh tim, bệnh khớp, bệnh dạ dày. Phòng chống đột quỵ, ổn định huyết áp.


Đá Aquamarine.

Hồ ly đá Aquamarine

Hồ ly đá Aquamarine.

Đây là loại đá thuộc thể tĩnh tâm, khi đeo vào nó sẽ giúp tăng cường hệ miễn dịch, chữa bệnh mất ngủ, hắt hơi nhiều, giảm nóng, giảm sưng tấy. Không chỉ thế loại đá này còn giúp cho chủ của nó có cái nhìn yêu đời, lạc quan hơn trong cuộc sống.
SINH NĂM 1998 HỢP VỚI NHỮNG SỐ NÀO?
Nam mậu dần hợp với các số sau: 2, 5, 8, 9
Nữ mậu dần hợp với các số sau: 1, 3, 4


SINH NĂM 1998 HỢP TUỔI NÀO?


Trong làm ăn thì nam mậu dần nếu kết hợp với những tuổi này sẽ vô cùng có lợi: tuổi Nhâm Thìn, tuổi Ất Mùi và tuổi Mậu Tuất.
Nam năm mậu dần mà kết hôn với những tuổi này sẽ có một cuộc đời rất êm ấm và hạnh phúc: tuổi Nhâm Thìn, tuổi Ất Mùi và tuổi Mậu Tuất, tuổi Kỷ Sửu.
Nam mậu dần sẽ kỵ với những tuổi sau: tuổi Canh Dần, tuổi Quý Tỵ, tuổi Bính Thân, tuổi Nhâm Dần, tuổi Ất Tỵ, tuổi Mậu Thân và tuổi Giáo Thân.
Tong làm ăn thì nữ mậu dần nên kết hợp với những tuổi này: tuổi Kỷ Mão, tuổi Quý Mùi và tuổi Ất Dậu.
Nữ mậu dần nên kết hôn với những tuổi này: tuổi Kỷ Mão, tuổi Quý Mùi và tuổi Ất Dậu, tuổi Đinh Hợi, tuổi Đinh Sửu, tuổi Ất Hợi.
Nữ mậu dần sẽ kỵ với những tuổi sau: tuổi Tân Tỵ và tuổi Quý Tỵ.


NGƯỜI SINH NĂM 1998 HỢP VỚI HƯỚNG NÀO?

Bát trạch tam nguyên.

Bát trạch tam nguyên.

Nam sinh năm 1998 hợp với hướng: đông bắc (sinh khí) – Phúc lộc vẹn toàn; tây nam (phục vị) – Được sự giúp đỡ; tây (thiên y) – Gặp thiên thời được che chở; bắc (phúc đức)
Nam sinh năm 1998 không hợp với hướng: bắc (tuyệt mệnh) – Chết chóc; đông nam (ngũ quỷ) - gặp tai họa; đông (hại họa) - nhà có hung khí; nam (lục sát) - nhà có sát khí.
Nữ sinh năm 1998 hợp với hướng: bắc (sinh khí) – phúc lộc vẹn tòan; đông (phúc đức); nam (thiên y) – gặp thiên thời được che chở; tây nam (phục vị) – được sự giúp đỡ.
Nữ sinh năm 1998 không hợp với hướng: đông bắc (tuyệt mệnh) – chết chóc; tây nam (ngũ quỷ) – gặp tai họa; tây bắc (hại họa) – nhà có hung khí; tây (lục sát) – nhà có sát khí.



ĐƯỜNG TÌNH DUYÊN CỦA NGƯỜI SINH NĂM 1998.


Những người tuổi mậu dần có đường tình duyên cũng rất khó khăn và lận đận, không hề dễ dàng có được hạnh phúc mà phải trải qua rất nhiều thách thức. Nhưng một khi đã vững chắc thì không thể thay đổi được.
Những người sinh năm 1998 mà sinh vào tháng 4 và tháng 9 âm lịch thì đường tình duyên của bạn sẽ phải thay đổi từ 3 lần trở lên.
Những người sinh năm 1998 sinh vào tháng 1, tháng 2, tháng 8, tháng 5 và tháng 10 âm lịch thì đường tình duyên của bạn sẽ bị thay đổi 2 lần sau đó mới có thể tìm được tình yêu đích thực.
Còn lại nếu người sinh năm 1998 mà sinh vào tháng 3, tháng 6, tháng 7 và tháng 11 âm lịch thì đường tình duyên của bạn sẽ được viên mãn mà không có bất cứ một sự thay đổi nào.
Tất cả các thông tin trên chỉ mang tính tham khảo và chiêm nghiệm

popup

Số lượng:

Tổng tiền: